Bộ thiết bị rửa xe máy giá rẻ chuyên nghiệp

Bộ thiết bị rửa xe máy chuyên nghiệp cho tiệm rửa xe cần đáp ứng được những tiêu chí đầu tiên là Nhanh – Sạch – Giá cả phải chăng. Để đáp ứng được những điều đó thì bạn bắt buộc phải có một bộ thiết bị rửa xe chất lượng cao.

máy rửa xe honda
Máy rửa xe honda hay dùng

Các thiết bị chính trong bộ dụng cụ rửa xe máy chuyên nghiệp:

1 . Máy rửa xe máy

Sản phẩm đầu tiên và quan trọng nhất chính là máy xịt rửa xe. Để lựa chọn một chiếc máy bơm nước rửa xe tốt thì các yếu tố cần cân nhắc đến chính là áp lực nước ra, giá thành và độ bền.

Máy rửa xe dây đai Maruyama 2hp của Nhật sẽ là sự lựa chọn khá hợp lý cho các bạn nếu muốn sở hữu 1 máy rửa xe bền, không bị xuống áp.

Đánh bay nhanh tất cả bùn đất cứng đầu bám trên xe.

Tiết kiệm thời gian rửa xe, nâng cao năng suất và lợi nhuận.

Giảm lượng nước tiêu hao.

2 . Máy nén khí nhỏ

máy nén khí puma nhỏ
Máy nén khí Puma cho tiệm rửa xe máy
Để đáp ứng nhu cầu dùng khí cùng lúc của súng bơm hơi, xì khô, vận hành máy hút dầu, bình phun bọt tuyết, thì bạn có thể chọn dòng máy nén khí Puma 1-2hp là đủ rồi.

3 . Bình rửa xe bọt tuyết

Bình rửa xe bọt tuyết sẽ giúp bạn hòa dung dịch rửa xe một cách tự động sau đó có thể xịt tới mọi từng ngóc ngách của xe thông qua hệ thống vòi xịt bọt giúp tiết kiệm tối đa thời gian và công sức. Có 2 loại bình bọt tuyết để bạn lựa chọn:

Bình bọt tuyết 18 lít Pallas inox với thành dày, chắc chắn ,dùng lâu không thể xuất hiện gỉ sét bên trong thành bình.

3 . Máy hút dầu thải

Với 1 chiếc máy hút dầu nhớt, bạn hoàn toàn cung cấp luôn dịch vụ thay dầu và bảo dưỡng xe cho khách hàng. Nên sử dụng bình hút nhớt lớn 5L nhé các bạn.

4 . Phụ kiện rửa xe

Súng xịt khô
Dây hơi
Can 5 lít dung dịch rửa xe bọt tuyết
Súng bơm hơi có đòng hồ
rửa xe máy chuyên nghiệp
Rửa xe máy bằng súng xịt
Như vậy, Với kinh phí đầu tư chưa đến 40 triệu đồng là bạn đã có 1 hệ thống trang thiết bị hiện đại cho tiệm rửa xe máy chuyên nghiệp rồi nhé.

Nếu quý khách đã có kinh nghiệm có thể tham khảo các loại máy rửa xe máy cũ để tiết kiệm chi phí. Sau đó chỉ cần trang trí thêm mặt bằng, bảng biển, bàn ghế khoảng 20 triệu nữa là tiệm rửa xe có thể hoạt động được.

Chi tiết xin liên hệ : 0905 007 066

Chúc các bạn kinh doanh hiệu quả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét