Máy rửa xe cao áp Kouritsu 15M26-3.7S2 chính hãng

Máy rửa xe áp lực cao Kouritsu 15M26-3.7S2 sẽ là dòng máy rửa xe phù hợp cho bạn nếu đang cần 1 dòng máy cao áp sử dụng cho tiệm rửa xe ô tô, xe tải có nhu cầu xịt gầm, xịt rửa đất bám cứng . Cùng tìm hiểu kĩ hơn về dòng sản phẩm này các bạn nhé...

Thông số kĩ thuật máy rửa xe cao áp Kouritsu 15M26-3.7S2

    Công suất: 50HZ 3.7kW 2900rpm
    Áp lực: 180 Bar (2600PSI)
    Lượng nước tiêu thụ: 10,7 lít / phút
    Nguồn điện: 220V
    Phụ kiện tiêu chuẩn 1 súng, 1 bộ vòi 4 đầu, 1 dây áp lực dài 15 m
    Bảo hành 12 tháng

       Cách bảo quản máy rửa xe cao áp

      + Trong điều kiện nhiệt độ thấp :

      Nếu bạn đang ở khu vực có khí hậu lạnh giá thì cần cẩn thận khi bảo quản máy rửa xe cao áp trong mùa đông. Lý do là bởi nếu nhiệt độ quá thấp thì có thể khiến nước trong máy bị đóng băng, gây nứt vỡ một số bộ phận như vòi phun, ống dẫn nước,…

      Do đó, giải pháp tốt nhất khi sử dụng thiết bị ở những nơi có thời tiết lạnh giá chính là sử dụng máy rửa xe hơi nước nóng.

      Và các bạn cần chú ý cất giữ máy cẩn thận ở những nơi ấm áp; sử dụng khí nén để giải phóng các chất lỏng còn bên trong máy và chạy hỗn hợp gồm 50% chất chống đông và 50% nước qua máy bơm rửa xe để ngăn chặn nước đóng băng.
      + Trong điều kiện nhiệt độ cao :

      Nếu trong điều kiện thời tiết nóng, nhiệt độ cao rất dễ làm hư hỏng máy rửa xe ô tô nên người dùng cần tránh để thiết bị ở những nơi có nền nhiệt cao mà cần cất giữ máy ở nơi thoáng mát, sạch sẽ.

      Bên cạnh đó, bạn cũng cần chú ý không đặt máy ở ngoài trời quá lâu, thoát sạch nước bên trong và lau sạch nước đọng trên thân máy để đảm bảo thiết bị luôn khô ráo, sạch sẽ, cho hiệu quả làm việc cao nhất.

      Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết, liên hệ ngay 0905 007 066 để được tư vấn chi tiết nhất các bạn nhé.

      Không có nhận xét nào:

      Đăng nhận xét