Có nên rửa xe máy thường xuyên hay không ?

Có nên rửa xe máy thường xuyên không ? Bạn liệu có nắm được vấn đề này chưa? Có lẽ đây là vấn đề khá nhỏ nên nhiều lúc chúng ta thắc mắc những không để ý nhiều tới. Cùng chúng tôi xem xét lại vấn đề này 1 cách khách quan nhất các bạn nhé..

Có nên rửa xe thường xuyên hay không ?

Nhiều trung tâm bảo dưỡng hay thậm trí tiệm rửa xe máy đều khuyên bạn nên chăm sóc xe thường xuyên, nên rửa xe trung bình 2 – 3 tuần/ lần.

Nhưng tùy vào địa lý của từng nơi bạn sống nước nhiều chì, axit, độ PH cao…thì rửa xe thường xuyên có phải ý hay?

Đối với từng khu vực có nhiều bụi bẩn, vùng biển hơi muối cao hay với những chiếc xe được sử dụng đi lại hằng ngày thì việc thường xuyên rửa xe máy là cách giúp bạn hạn chế các tác nhân gây hại như ăn mòn bởi axit có trong bụi bẩn….

Đối với những chiếc xe không thường xuyên được sử dụng hay chạy một quãng đường xa thì ít phải chịu tác động của môi trường bên ngoài vì vậy việc rửa xe có thể kéo dài thời gian.

Sử dụng máy rửa xe mini nào cho hộ gia đình 

Đối với gia đình hoặc hộ gia đình đang muốn tìm 1 dòng máy rửa xe mini để có thể chủ động xịt rửa xe trong gia đình thì sử dụng các dòng máy rửa xe theo thương hiệu lớn và được nhiều người sử dụng như : Karcher , Boosh , Jeeplus , Lutian ....

Tránh sử dụng các loại máy rửa xe giá quá trẻ dưới 2tr và các thương hiệu xuất xứ lạ , các bạn có biết những điều này sẽ đi kèm với thời gian sử dụng máy của mình không ?

Nếu muốn biết thêm về các dòng máy rửa xe mini, hãy nhanh chóng liên hệ ngay với nhân viên cty Sơn Tùng Lâm : 0905 007 066

>>> Xem thêm : Bộ thiết bị rửa xe máy chuyên nghiệp
 
Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết, hi vọng nó sẽ hữu ích đối với bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét