Tư vấn chọn mua máy bơm rửa xe phù hợp nhất cho bạn

Cách chọn mua máy bơm rửa xe ô tô xe máy là điều không phải ai cũng biết khi đang bắt đầu kế hoạch lựa chọn 1 máy rửa xe để rửa ô tô , xe máy cũng như sử dụng các mục đích khác. Cùng chúng tôi phân tích các yếu tố quan trọng khi chọn mua máy bơm rửa xe nhé...

 Bạn mua máy rửa xe để làm gì?

 Bạn phải xác định mục đích mua máy rửa xe là gì sẽ rất tiện cho bạn có thể thu hẹp được số lượng máy mà mình cần phải tìm lên rất nhiều.

Nếu bạn mua máy rửa xe dùng cho gia đình thì tốt nhất bạn chỉ cần chọn cho mình loại máy rửa ô tô mini gia đình là phù hợp.


Và nếu mua máy dùng cho các tiệm rửa xe chuyên nghiệp, có quy mô lớn thì việc chọn 1 máy rửa xe cao áp sẽ tốt hơn. Bởi những loại máy rửa xe ôtô cao áp có áp lực nước lớn cũng như rửa được nhiều xe hơn, đảm bảo tính chuyên nghiệp cho tiệm rửa.

Bạn có thể tham khảo dòng máy rửa xe Kouritsu đang khá thịnh hành trong các tiệm rửa xe :

Loại máy bạn cần như thế nào ?

Hiện nay, có rất nhiều loại máy rửa xe cho ô tô, mỗi loại lại có những công năng cũng như thiết kế khác nhau. Và để phân loại được chúng cũng cần có rất nhiều tiêu chí, từ áp lực nước, nguồn điện đến công suất mô tơ sử dụng.

Tóm lại, hiện nay các loại máy rửa cho ô tô được phân thành:

  1. Máy sử dụng điện 220V: Là các dòng máy sở hữu công suất 3kW với áp lực nước lên đến 130 – 150bar, có thể rửa được khoảng 20 – 30 xe/ 1ngày.
  2. Máy sử dụng điện 380V: Là các dòng máy có công suất lớn hơn 3kW bao gồm 4kW, 5.5kW, 7.5kW nhưng áp lực nước lại cao hơn, 200 – 220bar. Áp lực nước lớn nên sẽ rửa được số lượng xe lớn hơn, thông thường là từ 40 đến 60 xe/ 1 ngày.

Số tiền bạn dự định bỏ ra để mua máy

Mua máy rửa xe ôtô thì không thể không quan tâm đến chi phí bỏ ra để mua 1 máy được. Thông thường để mua được 1 máy rửa ô tô, bạn phải bỏ ra một khoản tiền không hề nhỏ, 1 máy ít nhất cũng đã tầm 11 triệu .


Tham khảo máy rửa xe dây curoa 3Hp đang khá thịnh hành dưới đây nhé :
Tuy nhiên, đừng nghĩ đắt mà chọn mua loại máy rẻ hơn. Bởi chẳng bao giờ có máy giá rẻ mà sở hữu chất lượng cũng như khả năng, độ bền tốt cả. Cân nhắc những loại máy đúng với công suất và nhu cầu để việc kinh doanh được tốt hơn, tiện lợi hơn nhé

Khi cần mua máy rửa xe , hãy liên hệ ngay với cty Sơn Tùng Lâm - chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn cho các bạn sử dụng dòng máy rửa xe nào phù hợp với bạn.

Cảm ơn các bạn đã đọc qua bài viết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét